CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG IN ẤN THIÊN MINH

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG IN ẤN THIÊN MINH

Ngày đăng: 03/12/2024 01:23 PM

    CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG IN ẤN THIÊN MINH 

     

    In ấn Thiên Minh xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để đảm bảo sản phẩm được giao đến tay Quý khách một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất, chúng tôi xin thông báo chính sách giao hàng chi tiết như sau:

    1. PHẠM VI ÁP DỤNG

     

    Chính sách này áp dụng cho tất cả các

    đơn hàng in ấn tại Công ty In ấn Thiên Minh, bao gồm:

    • Catalogue, brochure, poster, banner
    • Name card, tem nhãn, decal
    • Bao bì giấy, hộp giấy, túi giấy
    • Và các sản phẩm in ấn khác theo yêu cầu.

    2. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

     

    Thiên Minh hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi cho các đơn hàng đáp ứng điều kiện dưới đây:

    Khu vực Điều kiện Miễn phí Giao hàng Phạm vi Áp dụng
    Khu vực 1 Đơn hàng từ 500.000 VNĐ Toàn bộ Quận 8 và các khu vực lân cận trong bán kính 5km từ trụ sở công ty.
    Khu vực 2 Đơn hàng từ 3.000.000 VNĐ Các quận nội thành khác: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Bình Tân, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Chánh.

    3. HÌNH THỨC GIAO HÀNG CÓ TÍNH PHÍ

     

    Đối với các đơn hàng không đủ điều kiện giao hàng miễn phí hoặc các khu vực khác, Quý khách có thể lựa chọn các hình thức sau:

    a. Giao hàng qua Chành xe (Gửi hàng đi tỉnh)

     

    • Nhân viên Thiên Minh sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe theo yêu cầu của Quý khách.
    • Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển trực tiếp với nhà xe khi nhận hàng.

    b. Giao hàng qua Đơn vị Vận chuyển (Giao hàng tận nơi)

    • Thiên Minh sẽ liên kết với các đối tác vận chuyển uy tín (Grab, Ahamove, GHTK,...) để giao hàng tận nơi.
    • Cước phí vận chuyển sẽ được báo trước và Quý khách sẽ thanh toán trực tiếp cho tài xế.

    4. LƯU Ý QUAN TRỌNG

     

    • Kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng về số lượng, chất lượng và quy cách sản phẩm ngay khi nhận hàng. Vui lòng ký xác nhận vào biên bản giao hàng và giữ lại hóa đơn để đối chiếu khi cần.
    • Thay đổi thời gian giao hàng: Nếu có nhu cầu thay đổi thời gian nhận hàng, Quý khách vui lòng thông báo cho Thiên Minh sớm nhất có thể để chúng tôi kịp thời sắp xếp.
    • Trường hợp bất khả kháng: Trong các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh, sự kiện đặc biệt,...), lịch giao hàng có thể bị ảnh hưởng. Thiên Minh sẽ chủ động liên hệ và thông báo đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.